QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
I. Nguyên tắc
chung
-
Mục đích
Kết nối giữa Doanh nghiệp và Người tiêu dùng, giúp cho
Người tiêu dùng có được những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi
nhất.
Xây dựng một lực lượng kinh doanh vững mạnh trên toàn
lãnh thổ, tạo cơ hội kinh doanh cho mọi người nhằm cải thiện cuộc sống và làm
phong phú nền văn hóa.
-
Nguyên tắc
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có
chất lượng cao.
Cạnh tranh lành mạnh, minh bạch.
Hòa đồng và tôn trọng đồng nghiệp.
Giao tiếp văn minh, lịch sự.
II. Quy định chung
1. Định nghĩa:
- Thẻ đồng
thương hiệu CFE-CARD có công dụng mua hàng qua internet, thanh toán tại các máy
POS, rút tiền mặt tại tất cả các ATM. Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ còn được hưởng
ưu đãi giảm giá, tích lũy điểm khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp có liên kết
với Công ty và thanh toán bằng Thẻ đồng thương hiệu.
- Chủ sở hữu Thẻ đồng thương hiệu –
người mua và đăng ký thông tin cá nhân cho Công ty.
- Doanh nghiệp liên
minh: doanh nghiệp có liên kết với Công ty để thực hiện việc khuyến mãi cho chủ
thẻ. Thông tin các doanh nghiệp liên minh và sản phẩm/dịch vụ khuyến mại được
đăng trên website. Cfecard.vn
2. Quy định chung:
- Chủ thẻ được hưởng ưu
đãi giảm giá đối với các sản phẩm/dịch vụ với mức ưu đãi thường xuyên thể hiện
tại website
- Các doanh nghiệp liên minh phải
cung cấp sản phẩm/dịch vụ và ưu đãi đúng như thông tin tại website.
III. Quy trình giao dịch
- Quy trình dành cho người mua
hàng:
Khách hàng mua Thẻ đồng thương hiệu và đăng ký thông
tin cá nhân của mình cho Công ty. Khi tìm kiếm được thông tin về sản phẩm/dịch
vụ trên website, khách hàng liên hệ trực tiếp doanh nghiệp cung cấp để mua sản
phẩm/dịch vụ và xuất trình thẻ để hưởng ưu đãi.
- Quy trình dành cho
người bán hàng:
Người bán hàng có thể liên hệ Công ty để nhận thông
tin về việc đăng quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình trên website và cam kết
mức ưu đãi cho khách hàng có Thẻ đồng thương hiệu. Sau khi thống nhất, hai bên
sẽ ký hợp đồng hợp tác, người bán hàng trở thành Doanh nghiệp liên minh. Doanh
nghiệp liên minh sẽ cung cấp thông tin về việc khuyến mãi của doanh nghiệp mình
để Công ty đăng lên website.
- Quy trình giải quyết tranh
chấp, khiếu nại:
Khi có tranh chấp, Công ty sẽ tiếp nhận thông tin để
kiểm tra giải quyết. Nếu trách nhiệm có liên quan đến bên thứ ba sẽ tổ chức
buổi làm việc để các bên thống nhất phương thức giải quyết.
Trường hợp không thể giải quyết được, một trong các
bên có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết.
IV. Quy trình thanh toán
- Việc thanh toán được khách
hàng thanh toán trực tiếp cho Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/dịch vụ có thông
tin trên website. Khách hàng không thanh toán thông qua website cfecard.vn
V. Đảm bảo an toàn
giao dịch
- Thông tin
về hàng hóa và dịch vụ trên Sàn được Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT kiểm tra
trước khi đăng tải, chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin, đảm bảo
Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.
- Trường hợp
chất lượng hàng hóa, dịch vụ không đúng như thông tin đã đăng tải trên website,
khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty phản ánh thông tin để được giải
quyết. Theo đó, bên có lỗi trong việc sai lệch thông tin sẽ phải bồi thường
thiệt hại cho khách hàng. Khách hàng được quyền khởi kiện tại Tòa án yêu cầu
bên có lỗi bồi thường toàn bộ thiệt hại.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách
hàng
- Toàn bộ thông tin cá
nhân của khách hàng đã cung cấp cho cfecard.vn chỉ được sử dụng để thực hiện
việc giao dịch, thanh toán liên quan đến Thẻ đồng thương hiệu và phải được bảo
mật chặt chẽ. Công ty không được cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào khác trừ
trường hợp được khách hàng đồng ý hoặc có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm
quyền.
- Công ty cam kết
bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn giao dịch
TMĐT. Theo đó, toàn bộ thông tin được lưu vào hệ thống của Ngân hàng liên kết
và cfecard.vn, chỉ những nhân viên chuyên trách có tài khoản mới được truy cập
để sử dụng thông tin và nhân viên này cũng có trách nhiệm bảo mật, cfecard.vn
phải chịu trách nhiệm nếu nhân viên tiết lộ thông tin này cho bất kỳ bên thứ ba
nào khác. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực
hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy
định khác.
- Khi cần
thay đổi thông tin, khách hàng có quyền yêu cầu sàn cfecard.vn thực hiện và cam
kết thông tin mình cung cấp là chính xác.
- Khi phát
hiện thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo và
có căn cứ cụ thể, khách hàng được quyền liên hệ yêu cfecard.vn giải quyết việc
này và yêu cầu bồi thường (nếu có).
VII. Quản lý thông tin xấu
- Toàn bộ thông tin
trước khi được đăng tải đều phải thông qua việc kiểm tra của Ban quản lý cfecard.vn
để đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ không thuộc danh mục bị cấm. Doanh nghiệp liên
minh khi cung cấp thông tin phải cam kết thông tin của mình là trung thực,
chính xác và chịu trách nhiệm về thông tin mình cung cấp. Khi phát sinh khiếu
nại hoặc phát hiện thông tin không đúng, Cfecard.vn được quyền tháo thông tin
khỏi website để giải quyết khiếu nại. Nếu sau khi giải quyết mà thông tin đó
chính xác thì Cfecard.vn sẽ đăng thông tin trở lại.
- Ban quản lý
Cfecard.vn sẽ rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ trước khi đăng
tải trên website.
- Khi tham gia bán
sản phẩm/dịch vụ trên website, Doanh nghiệp liên minh phải cung cấp đầy đủ
thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp
phát sinh lỗi kỹ thuật
- Khi khách hàng
phát hiện lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm… có thể thông báo đến Ban
quản lý để được khắc phục kịp thời
IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản
lý
1. Quyền của Ban quản lý
- Kiểm tra
thông tin trước khi đăng tải trên Cfecard.vn
- Tháo
gỡ, điều chỉnh thông tin trên sàn nếu phát hiện thông tin không đúng quy định.
2. Nghĩa vụ và trách
nhiệm của Ban quản lý
- Đăng ký thiết lập website
cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định và công bố các
thông tin đã đăng ký trên trang chủ website.
- Xây dựng và công bố công khai trên
website quy chế hoạt động của Cfecard.vn theo quy định; theo dõi và bảo đảm
việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Yêu cầu thương nhân, tổ
chức, cá nhân là người bán sản phẩm , dịch vụ trên website cung cấp thông tin
theo quy định khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Có cơ chế kiểm tra,
giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch
thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.
- Lưu trữ thông tin
đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia và thường xuyên cập nhật
những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
- Áp dụng các biện pháp
cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của
thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
- Có biện pháp xử lý kịp
thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp
luật trên Cfecard.vn
- Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà
nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng
ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp
luật
- Công bố công khai cơ
chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch, khi có tranh
chấp phát sinh, các bên tranh chấp sẽ cùng thương lượng để giải quyết tranh
chấp trên tinh thần hợp tác. Trường hợp không thể thương lượng được thì một
trong các bên được quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết.
X. Quyền và trách nhiệm thành viên
tham gia
1. Quyền và nghĩa vụ của Thành viên (Chủ thẻ)
- Cung cấp thông tin cá nhân
chính xác khi đăng ký thẻ.
- Yêu cầu Ban quản lý website tháo
gỡ thông tin không chính xác trên Sàn giao dịch.
- Sử dụng thẻ và các
tiện ích của Thẻ đồng thương hiệu theo quy định.
- Khởi
kiện yêu cầu bồi thường thiệt hại phát sinh từ thông tin sản phẩm/dịch vụ cung
cấp không chính xác.
2. Quyền và nghĩa vụ của
nhà cung cấp (Doanh nghiệp liên minh)
- Cung cấp đầy đủ và chính xác
các thông tin quy định cho thương nhân, tổ chức lien kết khi đăng ký sử dụng.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về
hàng hóa, dịch vụ theo quy định khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website
- Cung cấp thông tin về tình
hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để
phục vụ hoạt động thống kê .
- Tuân thủ quy định của pháp
luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi
bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ
thuế theo quy định của pháp luật.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét